Thay áo mới cho phòng khách bài trí lôm côm

Sự thay đổi về màu sắc cũng như việc bài trí nội thất hợp lý đã khiến phòng khách rối mắt và nặng nề dưới đây trở nên đẹp mắt và gần gụi hơn.

Trước: Phòng khách đẹp , nội thất cát vàng nhưng không có sự gắn kết


Trước khi cải tạo căn phòng khá nặng nề và không có sự gắn kết.
Phòng khách này tụ tập rất nhiều nhân tố của một không gian tuyệt trần – những ô cửa sổ lớn trên tường , kệ âm tường tiện dụng , nội thất cát vàng nhưng lại buồn tẻ , không có điểm nhấn đặc biệt. Các t ông màu của nhà và nội thất tuy đẹp nhưng lại không có sự gắn kết ,   những bức ảnh trang hoàng dày đặc trên tường , tấm thảm nhiều họa tiết gây ra sự rối mắt. Chủ nhân của không gian sống này cần một sự thay đổi đến mang sức sống tới nơi đây.
Sau: Không gian đầm ấm với màu sắc cân bằng toàn hảo
"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 2
Màu ngọc lam và cách bài trí nội thất hợp lý đã mang sự tươi trẻ đến cho căn phòng.
Nền tường đã được thay bằng màu ngọc lam sắc độ nhẹ nhõm kết hợp với trần nhà trắng tạo ra sự tươi vui cho căn phòng. Bàn ghế được kê lùi vào tường giúp mở rộng đường đi và sắp đặt lại đầm ấm và hợp lý hơn. Những hình trang hoàng tường được gỡ xuống và thay thế bằng một bức tranh viền trắng. Rèm cửa ren cũng được thay thế bằng Nguyên liệu voan mỏng bay và đẹp mắt hơn. Tấm thảm với hoa văn to và màu sắc đã thay vịt xiêm của chiếc thảm tối màu khiến không gian thêm sáng đẹp. Đến cả những chiếc gối trang hoàng cũng được thay áo mới màu sắc và rạng rỡ hơn hẳn.
"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 3
Kệ lưu trữ âm tường cạnh cửa sổ lớn nay được thêm công năng góc nghỉ khôn xiết đẹp mắt , đi kèm với nó là những ngăn lớn chứa sách và đồ trang trí.
"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 4 Những chiếc gối màu sắc đã được thêm vào để làm giảm tông trầm của bộ sofa.
Một góc khác của căn phòng có tới 3 cửa sổ nhưng rất tiếc chủng viện của nó lại bỏ phí khi Xếp đặt 2 chiếc ghế đơn cùng một chiếc kệ trang hoàng ở đây. Sau khi bài trí lại , góc phòng này trở nên đẹp và phát huy hiệu quả sử dụng hơn. 
"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 5
Trước: Góc phòng có cửa sổ tuyệt đẹp bị bỏ phí.
Góc làm việc luôn request đủ sáng và thoáng vì vậy sẽ chẳng có gì ăn nhập hơn là Xếp đặt góc làm việc tại đây. Một chiếc bàn giản đơn được sơn tông hồng đỏ chính là điểm nhấn thu hút cho căn phòng này. Cũng giống như rèm cửa gần sofa chính , chủ nhà cũng đã sử dụng Nguyên liệu vải gai bọc viền giản đơn nhưng đẹp mắt cho chuye này. 
"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 6
Thêm công năng cho phòng khách , đồng thời biến nó thành điểm nhấn bằng màu sắc.
Lò sưởi đơn điệu và bị bỏ phí khi chỉ có một đôi món đồ trang hoàng đặt sơ sài trong khi nơi đây có xác xuất tận dụng làm một kệ lưu trữ khôn xiết đẹp mắt.
"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 7
Trước: Lò sưởi có vẻ ngoài khó coi và đơn điệu.
quả tình những món đồ trang hoàng như đôi đèn , những lọ hoa , trang và khung ảnh vừa khiến nơi đây đẹp hơn rất nhiều mà vừa giúp chủ nhà có thêm không gian lưu trữ đồ đạc.
"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 8
Phần trên lò sưởi được biến thành kệ trang hoàng đẹp mắt và hữu dụng.

"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm" 9
mẫu mã cổ điển và trang nhã của  đèn trang hoàng góp thêm sự đẹp mắt cho không gian. 
Theo afamily

0 nhận xét: