Mẫu sofa gia đình đẹp năm 2014

Trong năm 2014 qua , Sofa The City là thương hiệu nội địa đi hàng đầu về mức tiêu thụ các mặt hàng sofa. Từ sofa da , sofa góc đẹp , sofa văng.... Luôn cả những sản phẩm nhập khẩu cũng trở nên tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. 

Đầu năm đến giờ , Sofa The City đã cho ra nhiều mặt hàng bàn ghế cao cấp dành cho nhiều đối tượng , đặc biệt là những mẫu sofa mang phong cách mới , ăn nhập với địa dư năm Giáp Ngọ cho mọi gia đình.
kết hợp giữa màu đen và đỏ đô tạo nên những đường kẻ sọc trên nền trắng biểu lộ sự mạnh mẽ , cát kết như những chú ngựa hoang bất kham. Với bộ sofa cao cấp này , bạn có khả năng đặt trong những không gian nhà sáng và gần cửa kính có nhiều ánh sáng tự nhiên.
Trầm ấm là tính chất của mẫu sofa bọc vải này. Thiết kế khá giản đơn nhưng vẫn rát cát kết với tấm vải bọc kẻ sọc cho bạn cảm nhận sức trẻ trong ngôi nhà này. Chọn màu trung tính , bộ sofa này phù hợp cho nhưng căn phòng tiêu khiển , ngơi nghỉ với không gian yên tĩnh. 


Kết hợp nhiều màu sắc với những hoa văn ngộ nghĩnh khác nhau , chú ngựa này có vẻ khá một tinh thần tốt , năng động và căng tràn sinh khí tuổi đôi mươi. Nhìn sự kết hợp màu sắc trong nhà , người ta nghĩ ngay đến khung cảnh rầm rộ , không bị gò bó của Quần chúng khi cùng nhau trò truyện. 


Không chỉ là những mặt hàng sofa cao cấpSofa The City còn là nhà làm ra có tiếng với các sản phẩm ghế hội trường cao cấp . Ví như bạn có nhu cầu tìm mua bất kì sản phẩm nội thất nào , xin vui lòng liên quan với chúng ta để được tham vấn và đặt hàng trực tiếp.

0 nhận xét: