Chọn ghế sofa đẹp mà tiết kiệm phù hợp với Nhà ở bạn

Những bộ salon phù hợp với quang cảnh sẽ đem lại sự sang trọng và ấm cúng cho căn phòng.

Thị trường mặt hàng này năm nay có nhiều chủng loại phong phú với kiểu dáng khá Đa chủng. Hiện trên thịt có 3 loại salon với kích thước khác nhau: loại dài 1 , 2 m có phần lòng ghế ngồi rộng 40 cm; loại 1 , 5 m lòng ghế 50 cm; loại 1 , 8 m lòng ghế 60 cm.

Riêng tại cửa hàng chưng bày và giới thiệu sản phẩm của công ty cổ phần cao su Sài Gòn ( Kymdan ) có hàng chục mẫu salon khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Salon Kymdan có nhiều chất liệu như vải hoa văn , vải nhung hoặc simili ( giả da ). Theo lời một nhân viên , sản phẩm của công ty sử dụng cao su thiên nhiên qua chế biến nên có độ đàn hồi tốt. Xương ghế ( khung ghế ) sử dụng gỗ dầu đã xử lý nên độ bền sản phẩm khá cao.


hiện tại , công ty đã đặt xưởng sản xuất salon tại Hà Nội nên khách hàng có thể đặt làm salon theo yêu cầu loại vải hoặc diện tích của ngôi nhà. Salon Kymđan được bảo hành 5 năm khung sườn và mút ( mousse ) , không bảo hành vải bọc và giả da. Gồm các triều Tống theo từng loại và chất liệu đắt giá nhích ra từ 6 , 5 triệu đến 14 triệu đồng/bộ.

Một số cửa hàng trên phố Đê La Thành ( Hà Nội ) có bán nhiều bộ salon với nhiều kiểu dáng. Giá bán mỗi bộ salon đẹp chỉ khoảng 3-5 triệu đồng. Tuy nhiên , tuyệt đại đa số các loại ghế salon ở đây được sản xuất theo hàng “chợ” nên không có độ bền lâu. Ghế được làm bằng mút xốp chứ không phải cao su. Khung ghế sử dụng gỗ tạp và không qua tẩm sấy chống mối mọt. Chính vì thế , ít cửa hàng nhận bảo hành lâu dài cho khách.

Các loại salon nhập từ Hongkong , Singapore... Được bày bán ở Hà Nội ngày càng nhiều . Hàng ngoại có chất liệu cơ bản là nỉ , simili và da. Salon ngoại có thành phần khung gỗ hoặc kim loại có lò xo ống đứng hoặc lò xo căng ngang. Phía trên là lớp nỉ chống trồi và lớp mút cao cấp chống xẹp khi sử dụng. Có loại ghế được thiết kế dạng phao. Khi ngồi , ghế lún sâu ôm quanh người tạo cảm giác êm ái. Trung bình giá mỗi bộ salon ngoại từ 10 triệu đến 25 triệu đồng/bộ.

0 nhận xét: