Phòng khách mới cứng nhờ biết cách tân trang nội thất cũ kĩ

Với những món đồ nội thất đã hư hỏng và cũ nát , đừng vội bỏ đi vì bạn có xác xuất sử dụng lại nó thêm một lần nữa đấy!

Thật kinh ngạc khi những món đồ nội thất đã hư hỏng và cũ ná lại tmang đến một cái nhìn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới cho căn nhà của bạn. Những ứng dụng dưới đây sẽ mang đến một giải pháp tuyệt trần để tái sử dụng những món đồ cũ kỹ tưởng như thường còn vịt xiêm trong trang hoàng nội thất. 



nếu dưới đây mô tả chi tiết cách làm mới một phòng khách nhỏ. Những thay đổi được thực hành ở bốn phần , chia theo từng góc phòng để bạn dễ dàng thực hành. Một “tuyệt chiêu” thú nhận kiệm ước cả thời kì và tiền nong giúp bạn tân trang phòng khách cực nhanh chóng. Chỉ cần một đôi ngày , bạn sẽ thấy việc đầu tư là tối thiểu nhưng kết quả gần như tối đa.  


Cùng chúng ta theo dõi và khám phá ý tưởng tuyệt trần đó , kiên cố bạn sẽ tìm kiếm được những ý tưởng về cách tạo nên cái nhìn tươi mới cho không gian mình yêu thích.


Góc số 1: Ghế




đâu đó trong ngôi nhà của bạn có một chiếc ghế cũ. Nó đã bị lãng quên từ lâu vì bạn chưa biết phải tái sử dụng nó như thế nào. Có một gợi ý tuyệt trần nhưng dễ thực hành để bạn khôi phục lại trạng thái cho nó vào lúc này. Kiên cố sau khi được “tái sinh” nó sẽ có vịt xiêm tương xứng trong phòng khách nhà bạn.




thay đổi phong cách cho chiếc ghế dựa cũ trở nên hấp dẫn hơn bằng cách “trang điểm” cho nó một “gương mặt” mới.





thay đổi cách trang hoàng , sơn khung gỗ bằng màu sơn trắng và khoác cho nó một chiếc nệm vải hoa mới nữ tính hơn. Chiếc ghế tồi tàn xuống cấp sẽ biến mất và thay vào đó là một ghế dựa duyên dáng và hút hồn hơn nhiều đúng không?





thời cơ khác để bạn trưng dụng lại một chiếc thang gỗ và khung gương cũ khi bạn biến nó thành một… chiếc bàn tròn khá ấn tượng.





Lắp đặt một mặt gỗ hoặc kính vào khung gương cũ. Phun một lớp sơn màu hồng lên tuốt thang gỗ và khung gương , dùng giấy dán tường hoặc vẽ hoa văn để trang hoàng lên bề mặt. Nó sẽ trở nên giao diện chính của món đồ nội thất mới nên bạn cần cầu kỳ và chú ý một tí nhé.




lựa chọn giấy dán tường là giải pháp kiệm ước và tốn ít thời kì nhưng bạn chú ý chọn hoa văn cùng tông màu sơn nhé! kết quả là bạn có một bàn gỗ tròn mini nhưng tiện dụng với một khoảng lưu trữ khá thông đạt các ngả bên dưới.





Tạo nên một khung cảnh hấp dẫn hơn bằng cách thêm rèm cửa xinh xẻo cho khung cửa sổ. Khéo léo một tí là bạn có xác xuất tự làm chiếc rèm cửa dưới đây. Rèm màu kem ngh 5 , phía trên kết nối với thanh rèm bằng các dải ruy băng vui mắt. Rìa phía dưới có có hoa văn hình học màu hồng pha xanh đảm bảo sự phù hợp với đồ nội thất.


Góc số 2: Bàn phòng khách




Chiếc bàn cũ này đòi hỏi bạn tốn nhiều công sức hơn một tí để có xác xuất thay đổi giao diện





Tháo bỏ hai tấm ván gỗ chữ U hai bên , cưa tròn lại một cạnh thành hình bán nguyệt rồi gắn lại. Thêm bánh xe cho chân bàn để tạo cảm giác linh hoạt và đương đại hơn. Phun sơn lại khắp bề mặt chiếc bàn. Giờ là lúc bạn trang hoàng cho chiếc bàn bằng giấy dán tường hoặc vải , hoa văn rạng rỡ một tí sẽ giúp không gian tươi tỉnh và cảm hứng hơn.




Một bình hoa đặt trên chiếc khay trang nhã trang hoàng trên mặt bàn như là một cách để tăng thêm sức sống cho chiếc bàn nhỏ nói riêng và căn phòng nói chung.



thành quả thật bất ngờ đúng không?

Góc số 3: Tủ có ngăn kéo






Chiếc tủ gắn ngăn kéo cổ điển còn khá tốt nhưng lại bị hư hại một đôi bộ phận. Thật khó có thời cơ sử dụng lại nếu bạn không tu sửa nó đúng không? Hãy để chúng ta giúp bạn nhé!




tất cả các ngăn kéo được tân trang lại và mang một khuôn mặt mới , bao gồm cả tay nắm tủ nữa. Màu xanh lơ sáng với đường vân gỗ nổi sẽ là một gợi ý cho bạn lựa chọn. Tay nắm tủ trang nhã điểm tô cho bề mặt tủ được thu hút hơn.




Mặt tủ là một nơi toàn hảo để tạo nên một góc trang hoàng đẹp mắt. Một trong những phụ kiện là bức tranh từ giấy dán tường , chú bướm trông thích nhìn chính là một điểm nhấn khéo léo.



Chiếc giỏ mây cũ kỹ được phun sơn mới để làm chân đèn.




Chiếc đèn màu hồng trắng trang nhã là phụ kiện trang hoàng thu hút



Và đây là hình ảnh sau khi tu sửa...

Góc số 4: chung quanh ghế sofa





Sofa là đồ nội thất khá quan yếu trong phòng khách mỗi gia đình. Để trang hoàng cho nó trở nên ngh ii cũng đòi hỏi khá nhiều phụ kiện. Có lẽ đây là ứng dụng tuyệt trần nhất vì chúng được hình thành từ những đồ vật nhỏ bé tưởng tuồng như chẳng thể tái chế được.



Thanh nẹp gỗ của chiếc giường cũ được tái sử dụng cho hiệu quả đáng ngạc nhiên!



Nó được sơn mới không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả để điểm tô cho chiếc kệ giản đơn bằng màu trắng




Khung cửa cũ cũng được tái sử dụng một cách toàn hảo





Sơn trắng lại tuốt khung cửa và treo lên tường , phía trên chiếc kệ nổi mà bạn vừa thực hành. Bên trong trang hoàng bằng giấy dán tường hoặc vải cùng loại với bọc ghế và diềm che trước cửa bên trên. Một chiếc kệ tiện ích đã hình thành trên ghế sofa rồi!






Gối là một trong những phụ kiện toàn hảo trang hoàng cho sofa. Những họa tiết sản vật phong phú tạo nên một điểm nhấn vui mắt và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho không gian phòng khách của gia đình. 

0 nhận xét: