10 tuyệt chiêu thiết kế phòng khách cực hay

Sử dụng những ý tưởng thiết kế phòng khách dưới đây để làm cho căn phòng của bạn trở nên không gian không bị gò bó , lý tưởng cho những cuộc tụ họp của gia đình và bạn bè.

1. Chọn màu sắc theo hiệu quả mà chúng mang lại


Những màu sắc bạn chọn cho bạn phòng khách sẽ có tác động đến một điều gì đó đến thể trạng mà khách hay chính bạn cảm thấy trong không gian. Màu sắc có xác xuất tiếp sinh lực hoặc tạo ra sự ngồi nghỉ , điều đó tùy thuộc vào cường độ thể hiện , và những sắc thái ấm áp hay tươi tốt mà phòng khách toát lên.

Màu xanh nhạt và màu trắng khiến cho phòng khách thông đạt các ngả này mang đến cảm giác thăng bình , thoáng mát và phù hợp cho một cuộc tụ họp thanh tao. Một tấm thảm trung tính dưới chân làm ấm không gian và giữ cho những tông màu tươi tốt trong phòng được cân bằng.

2. Lựa chọn cách trang hoàng tường thể hiện được phong cách



Theo truyền thống , bức tường phòng khách được bài trí không đơn giản hơn hoặc chính thức hơn so với các phòng khác vì đó là một không gian công cộng có lưu lượng lớn. Để làm cho căn phòng thể hiện được cát kết của bạn , hãy lựa chọn một loại giấy dán tường hoặc rèm cửa phản ánh được phong cách của bạn.

Các bức tường trong căn phòng này đã được khoác lên một bản in giàu có lịch sự. Hiệu quả ngay tức thì là nó mang lại sự ấm áp và một cái nhìn cổ điển cuốn hút.

3. Thêm cát kết cho căn phòng với kiến trúc Trimwork



Trimwork phục vụ người ốm những mục đích thực tiễn , bao gồm các đường nối nơi sàn và trần nhà kết nối các bức tường và trợ giúp kiến trúc chung quanh các lỗ hở. Tuy nhiên , những nhân tố phục vụ người ốm này cũng phải thể hiện được mục đích cảm biết cái đẹp. Phong cách của trimwork giúp cho nhà của bạn một cái nhìn khác biệt , dù là cổ điển , đương đại , đại chúng hay khu vực…

Các thanh rầm trên cửa và cửa sổ , phần mái đua ra tạo chiều sâu và một trần nhà hình vòm kết hợp với không gian màu trắng sạch sẽ đã tạo cho phòng khách một vẻ đẹp tinh tế.

4. Chọn phong cách sàn không bị gò bó



ăn nhập với công năng công cộng của phòng khách , bạn nên lựa chọn một loại sàn cung cấp sự không bị gò bó dưới chân , đồng thời như là một cách tạo ra tuyên bố thiết kế. Tấm thảm sàn này đặt nền tảng cho sự pha tạp kỹ năng tuyệt vời của hoa trên gối trang hoàng và sọc kẻ trên rèm cửa.

Nếu bạn muốn có một không gian nhẹ nhõm , hãy chọn mặt sàn trung tính để chuyển sự tập trung vào các đồ nội thất hay chi tiết đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm. Sàn gỗ cứng với những tấm thảm nhỏ ứng dụng cho từng khu vực công năng là lựa chọn phổ thông của nhiều người chủ nhà , ngoại giả có gạch men hay gạch đá…

5. Tạo ra tâm điểm




Một tâm điểm trong phòng khách sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Một lò sưởi là một tiêu điểm tự nhiên , biểu tượng cho sự đầm ấm , sum hiệp , nhưng trong hồ hết các không gian sống thì góc tiêu khiển truyền hình thực sự là trọng tâm của sự chú ý. Để tránh sự tranh đua với nhau chống đối giữa chúng bạn cần khéo léo lựa chọn phụ kiện để tạo những góc đậm nhạt. Ngoại giả thì một cảnh quan hay góc nhìn đẹp của đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm cũng có xác xuất phục vụ người ốm như một tâm điểm của căn phòng.

Ở đây , lò sưởi đã trở nên trọng tâm trong phòng khách này và nó thể hiện được mỗi cái nhìn giản đơn mà sang trọng.

6. Sắp đặt nội thất cho khu vực ngồi chuyện trò không bị gò bó



Phòng khách là phòng sinh hoạt chung , vì thế nên sử dụng , sắp đặt nội thất để thúc đẩy những cuộc đối thoại cũng như tương tác. Kéo những chiếc ghế ra khỏi bức tường và sắp đặt chúng đối diện với nhau.

Nếu bạn có một phòng khách thông đạt các ngả , bạn có xác xuất chia nó thành hai nhóm đàm thoại cho một cảm giác thân tình mà cũng không bị gò bó hơn. Ghế và ghế thấp có xác xuất được ghép vào nhóm khi cần chỗ cho một nhóm đông hơn , cho phép bạn mở rộng vòng tròn đối thoại mà vẫn giữ được sự thân mật.

7. Kế hoạch chiếu sáng tốt



Ánh sáng trong phòng khách nên hướng tới việc tạo ra một tâm cảnh không bị gò bó , ngồi nghỉ. Mục đích là thiết kế các lớp ánh sáng và vịt trời các nguồn ánh sáng sao cho chúng hình thành một khoảng hình tam giác để đảm bảo phân phối chiếu sáng tốt.

Đèn bàn tập trung ánh sáng sẽ xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất mọi người ngồi xuống và ngồi nghỉ. Các vòng cung chằng chéo của ánh sáng chung quanh khu vực chỗ ngồi thay vì trên các bức tường cũng là một cách khéo léo gửi tin nhắn “Hãy ngồi xuống!”.

8. Lựa chọn rèm cửa ăn nhập với phong cách




Rèm cửa tuy chỉ là phụ kiện nhưng thỉnh thoảng lại là nhân tố quyết định phong cách trọn vẹn cho căn phòng. Ngoài sắc thái thể hiện hay màu sắc góp phần thể hiện phong cách thiết kế thì Nguyên liệu có xác xuất chặn sáng cung cấp bảo mật khi mong muốn.

9. Thiết kế một trọng tâm tiêu khiển thuận tiện



Nếu bạn phòng khách cũng là phòng gia đình thì xem TV có xác xuất là việc sử dụng chính của căn phòng. Cho dù bạn có version ti vi mới nhất hay cũ kỹ thì bạn cũng nên kết hợp nó với thiết kế của căn phòng để khiến nó vẫn giải quyết được công năng mà không bị lạc điệu. Nếu như trong phòng khách này , tủ sách là nơi toàn hảo để sắp đặt một góc truyền hình thuận tiện.

10. Trưng bày bộ sưu tập hoặc chi tiết đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm



Bức tường phòng khách trở nên sinh động hơn khi bạn sử dụng nó để hiển thị đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm hoặc các bộ sưu tập mà bạn yêu thích. Với các bộ sưu tập , bạn nên treo chúng ở mức độ đủ thấp để tạo mối liên tưởng với đồ nội thất hoặc kiến trúc gần đó. Tránh sai trái phổ thông là treo các hình ảnh quá cao.

Nhóm bốn bản in lớn treo thấp trong phòng khách này năng cú kết nối trực quan với ghế sofa. Bức tranh trên tường liền kề lại treo đứng ngang với tầm mắt và liên tưởng để tạo mối kết liên với chiếc đèn trong góc.  

0 nhận xét: