5 cách siêu nhanh để làm mới bộ sofa

Chỉ với những mẹo nhỏ dưới đây , bạn sẽ "tân trang" cho bộ sofa cũ mèm của nhà mình trở nên đẹp đẽ mà không để ý tốn quá nhiều thời gian.

Bạn cảm thấy bộ sofa nhà mình đã trở nên cũ mèm nhưng lại không có nhiều ngân sách cho việc mua một bộ sofa mới? chúng ta có một đôi mẹo nhỏ rất hay để giúp bạn tân trang lại bộ sofa mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

sắp đặt lại

Việc đầu tiên mà bạn có xác xuất nghĩ đến khi muốn làm mới vô luận không gian nào mà không tốn nhiều tiền đó là sắp đặt lại tuốt không gian đó. Trong trường hợp này cũng vậy , bạn có xác xuất sắp đặt lại vịt xiêm đặt bộ sofa. Tại vịt xiêm mới , hướng nhìn khác , hướng ánh sáng cũng khác tạo cho bạn cảm giác mới mẻ , mặc dù thật ra không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không có gì mới trong không gian của bạn. 


Thay vải bọc

Bạn cũng có xác xuất làm mới bộ sofa nhà mình bằng cách mua hoặc đặt may một bộ vải bọc mới , cách này không khiến bạn tốn quá nhiều tiền nhưng kiên cố sẽ rất hiệu quả. Bạn có xác xuất tìm mua loại vải bọc may sẵn , loại này không quá đắt tiền nên bạn có xác xuất thay đổi thường xuyên và giữ cho bộ sofa nhà mình luôn mới. Trước khi mua , bạn cũng nên kiên cố về kích cỡ của bộ ghế nhà mình để tránh bộ vải bọc quá lớn hoặc quá nhỏ.



Thay đệm lưng

Một cách khác là bạn có xác xuất thay các tấm đệm lưng của bộ sofa bằng một bộ gối lớn. Cách này không chỉ làm mới mà còn tạo ra những nét bỏ cách thức cũ cho bộ ghế nhà bạn. Tuy nhiên , khi chọn cách này , bạn phải đảm bảo màu sắc cũng như kích cỡ của bộ gối mới sẽ ăn nhập với không gian cũng như màu sắc và kích cỡ của chiếc ghế. Không nên chọn gối quá nhỏ vì sẽ khiến bạn không thuận tiện khi ngồi , cũng không nên chọn gối quá lớn vì sẽ khiến sofa nhà bạn trông mất cân đối.




Thay gối ôm

Những chiếc gối ôm tuy nhỏ nhưng lại có hiệu quả rất lớn trong việc đem đến sự mới mẻ cho vô luận không gian nào. Bạn có xác xuất chọn những chiếc gối ôm bọc vải hoa hoặc các mẫu gối ôm với màu sắc ngh 5 để làm một điểm nhấn gây được tình cảm mến thương ở người khác cho sofa nhà mình. Bạn cũng nên chú ý không nên chọn các loại gối có màu sắc quá tương phản sẽ làm mất đi vẻ phù hợp của không gian nhà bạn.





sắp đặt lại các đồ vật chung quanh

không để ý thay đổi vịt xiêm hay vô luận thứ gì trên bộ sofa , nhưng việc sắp đặt lại các đồ vật chung quanh sofa cũng là một cách rất hiệu quả để làm mới bộ sofa. Bạn có xác xuất bỏ bớt những đồ trang hoàng đã cũ và thay vào đó một chiếc kệ hay bàn nhỏ với một bình hoa tươi , thay khăn trải bàn... Tất cả những cách này để đem lại cảm giác mới mẻ cho không gian. 

0 nhận xét: