Cách phân biệt sofa thật và sofa giả da

nhận biết sofa da thật ngày nay trên thịt sofa , salon ở Việt Nam phát triển mạnh kèm theo đó là hàng ngàn nhà sản xuất sofa ra đời. Với chất lượng và quy mô sản xuất còn nhiều điều phải bàn cãi. Chúng tôi , với kinh nghiệm phân biệt sofa da thật và sofa giả da sản xuất sofa cafe , sofa karaoke , sofa Nhà ở , sofa phòng khách trên 10 năm xin san sẻ với bạn.

Để tuyển trạch được một bộ Sofa thật bằng lòng khách hàng nên Đoái đến các điểm nổi bật như sau trong quá trình lựa chọn Sofa :

Sofa Da da thật 100% ( cả mặt tiếp kiến lẫn mặt sau của Sofa ) :  

Độ bền sofa da thật và giả da

Việc này rất quan trọng bởi lẽ da thật và giả da có độ bền rất khác nhau. Sofa 1/2 da thật nháo nhào với 1/2 giả da rất dễ gây ra phần da thật có độ dai bền ưu tú sẽ kéo rách phần giả da có độ dai và bền kém hơn. Khi lớp giả da bị rách hoặc mủn ( sử dụng lâu ngày ) khách hàng sẽ rất mất công , mất tiền để sửa sang lại. Vì thế , khuyến cáo chung cho khách hàng tuyển trạch mua Sofa da là nên chọn một là mua bộ 100% da thật hoặc mua Sofa giả da tuyệt đối. Không nên mua Sofa 1/2 da như đã nói ở trên.



Sofa da thật đẹp

Điểm để ý khi chọn mua sofa thật
Đoái đến độ nặng của Sofa :

bình thường khung Sofa được làm bằng gỗ và bọc da phía bên ngoài. Vì thế thường không nhìn thấy tận mắt , sờ tận tay chất gỗ dùng để làm Sofa. Lợi dụng yếu điểm này , phần nhiều các nhà sản xuất Sofa hàng chợ của Trung Quốc đã sử dụng gỗ tạp , gỗ rác để làm khung sofa sau đó xuất sang các nước kém phát triển hơn như Việt Nam. Đặc biệt nổi bật để nhận biết gỗ tạp , gỗ rác là chất gỗ xốp và rất nhẹ. Vì thế , khách hàng nên lưu ý khi chọn Sofa nếu thấy Sofa có độ nặng Hà Lâu ( khoảng 35-40Kg/1 ghế 3 chỗ , 20-25Kg/1 ghế 1 chỗ ) thì khung gỗ đó có kiên cố. Cũng nên để ý thêm , Sofa nào sử dụng gỗ dầu làm khung thì rất tốt vì đây là nhóm gỗ tốt , không bị mối mọt.

Các đường chỉ may trên Sofa Da thật: Các đường chỉ may trên Sofa Da biểu hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của công ty sản xuất Sofa. Khách hàng khi tuyển trạch Sofa nên Đoái đến yếu tố này. Đường chỉ may đều , thẳng , ít bị lỗi biểu hiện bộ Sofa Da đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và hàng ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần hợm mình Sofa da thật ưu tú , khôn hơn hay nói cách khác là nhìn bộ Sofa thấy "xịn" hơn.

Khung , vải , mút và lò xo Sofa  


Ghế sofa da thật giá rẻ

Sofa hiện đại thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo. Ngày nay , ở Châu Á mới chỉ có một số nhà sản xuất Sofa Malaysia vận dụng lò xo cho ghế ngồi Sofa. Các nhà sản xuất Trung Quốc hay Thái Lan vẫn dùng cốt tử là mút mà không có lò xo đệm ở dưới ghế Sofa. Việc Sofa có lò xo tương trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng Sofa lâu năm , song song cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng Sofa có lò xo tương trợ. Vì thế , khách hàng khi chọn mua Sofa da nên hỏi kỹ người bán hàng về thành phần bên trong , thành phần dưới ghế ngồi của bộ Sofa để có được tuyển trạch tối ưu. Trong trường hợp Sofa không có lò xo tương trợ , khách hàng nên hỏi về độ dày đặc của mút làm Sofa là bao nhiêu Kg/1M3. Bình thường độ dày đặc của mút từ 60kg/m3 trở lên là tối ưu. Vì ở độ dày đặc này , mút sẽ bị xẹp lún hơn trong quá trình sử dụng.

ngoài ra chúng tôi còn sở hữu dồi dào những bộ sưu tập sofa khác như sofa phòng khách , sofa văn phòng , sofa café , sofa karake , sofa nhung nỉ , ......... Với hàng trăm mẫu được được chúng tôi sản xuất ra , bạn có thể an tâm khi lựa chọn bộ salon phù hợp với nhu cầu , gu nhưng vẫn biểu hiện được cát bá và phong cách riêng.

0 nhận xét: