Sofa phòng khách giá rẻ - Sofa cao cấp

Xếp đặt   sofa phòng khách   là một đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , không phải bạn cứ mua một bộ sofa đắt tiền và đặt vào đâu trong căn nhà cũng là hợp lý. Sofa phòng khách giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng. 

Một căn nhà đầm ấm , tiện nghi và giàu có lịch sự không chỉ ở kiến trúc bắt mắt , hợp phong thủy mà còn ở cách lựa chọn đồ trang hoàng nội ngoại thất ăn nhập. Trong đó , bàn ghế sofa phòng khách là một phần quyết định nên dung mạo “tổ ấm” của bạn! Nếu có ý định tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình , hãy chọn sofa nguyên bộ giá rẻ tại S ofaTheCity.vn !  
Sofa cho phòng khách là sự kết hợp của phong cách bài trí , diện tích sử dụng và thị hiếu cá nhân chủ nghĩa để tạo nên một tổng thể hài hoà , mang tính cảm biết cái đẹp cao...
Khi mua sofa bạn quan hoài nhất là phong cách mà bộ sofa mang lại cho ngôi nhà của bạn.


Dạng sofa có nhiều chi tiết chạm trổ thường toạ vẻ oai vệ cho phòng khách. Trong khi đó dạng sofa chân thấp lại hợp với căn nhà mang xu hướng đương đại , có phong cách trẻ trung. Nên nhớ mẫu mã và màu sắc càng giản đơn thì càng lịch lãm.


Nguyên liệu cũng chính là nhân tố quan yếu mà bạn cần trông khi chọn mua một   bộ sofa . Màu vải ghế là nhân tố bạn cần phải trù trừ khi chọn mua. Bởi , ngoài là chỗ để đón khách , sofa là nơi bạn có xác xuất ngả lưng sau những giờ làm việc nặng nhọc. Loại sofa có Nguyên liệu giả da dễ lau chùi cáu ghét , có màu sắc sáng bóng nhưng tạo cảm giác nóng khi ngồi lâu. Còn loại vải thô thì dễ bắt bụi nhưng bù lại rất thoáng có xác xuất hút mồ hôi.

Sofa Phòng Khách Giá Rẻ  Bao gồm

Băng dài kích cỡ 2960 x 930 x 700

Bằng trung kích cỡ 1750 x 930 x 700

Băng ngắn kích cỡ 1450 x 930 x 700

Nguyên liệu

Da tổng hợp cao cấp phối vãi cao cấp

Khung sườn gỗ

chân gỗ

Bảo Hành 5 năm

Giao hàng miễn phí

0 nhận xét: