Sofa giường giá rẻ nhất tp.hcm

Sofa giường cao cấp với giá bán rẻ nhất thịt tp.hcm.Vừa là một chiếc sofa sang trọng lập tức có thể chuyển thành một chiếc giường ngủ thật êm ái khi các bạn cần chỉ với một thao tác thật đơn giãn.



Mã hàng DA28( 9 ) - Giá: 4.500.000VNĐ

Sofa giường hay còn gọi là sofa bed đẹp là một bộ sofa phù hợp với không gian và cấu trúc của ngôi nhà , từ kiểu dáng cho đến màu sắc , kích thước. Nếu ngôi nhà của bạn có lối cấu trúc theo kiểu cổ điển , bạn cần chọn sofa giường với màu sắc tối pha chút bí ẩn cùng chất liệu vải đơn giản , nhưng nếu ngôi nhà của bạn có cấu trúc hiện đại , chắc hẳn bạn cần một sofa bed có màu sắc bắt mắt và nổi bật. Và chỉ cần chọn đúng sofa bed phù hợp , căn nhà của bạn sẽ “tỏa sáng” bất thần mà không có vật dụng nào có thể làm được! Điều này cho thấy , sofa bed tuy chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong nhà nhưng lại có “sức mạnh” rất lớn.

kích thước
1200 x 1900

chất liệu
Vải Nhung Tuyết nhập cảng Cao Cấp
Khung làm từ gỗ thiên nhiên
Chân inox
Nệm Mouse Cao Cấp D40

thời gian Bảo Hành
5 năm

Nếu bạn đang cố ý định mua sofa giường và băn khoăn không biết chọn loaị nào cho phù hợp với “túi tiền” và thiết kế ngôi nhà? Đừng ngần ngại , hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0977 444 766 để được tư vấn , giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn thể cách mua hàng.

0 nhận xét: