Chọn sofa đẹp cho gia đình

Chọn sofa cho Nhà ở là công việc quan trọng vì chọn sofa hợp phòng khách , đúng với kích thước là rất nhu yếu , tuyển trạch sai lệch sẽ mang đến một không gian tù túng trật trội và làm xấu đi phòng khách 

Mua đồ nội thất trong phòng khách không được qua quít , nó là trách nhiệm của bạn , nên nghiêm chỉnh , không được quyết định vội vàng.   

Cách chọn mua   ghế sofa phòng khách   cho Nhà ở


Sofa   trong phòng khách có vai trò trung tâm cuốn hút , hình dáng và màu sắc của nó biểu hiện “tâm trạng” tổng thể của cả không gian.

Dấu hiệu để ghi nhận quan trọng tuyển trạch sofa: chức năng , khả năng sử dụng , chất lượng , chi phí , có tương thích với phong cách nội thất và màu sắc trong phòng hay không?.

Đối với những người sống ở các căn hộ nhỏ , bắt buộc phải chọn đồ nội thất đa chức năng. Tiêu biểu của những chiếc sofa trong các căn hộ này là đơn giản , không kiểu cách , cầu kì. Nếu muốn sofa sang trọng hơn thì nên đầu tư tiền vào các loại vỏ bọc chất lượng cao.

Sofa còn phải đáp ứng được phong cách của căn phòng. Giá dụ , một căn phòng có tấm thảm cổ điển Jacquard Chenille thì màu sắc của sofa phải là màu đen , xanh hoặc xám bằng len , da hoặc bông.

Những hộ Nhà ở ở các đô thị hiện đại , có con nít và vật nuôi nên sử dụng các loại vải bọc nilon và sợi nhỏ.
Để chọn màu sắc cho vải bọc sofa cần để ý tới màu sắc của các bức tường. Nếu phòng khách của bạn đặc trưng là màu sáng trung tính hoặc quá tối thì sofa cần nổi bật để làm sáng căn phòng.

Bạn cũng không nên khinh thường màu sắc của những chiếc gối dựa , gối ôm ở sofa. Những chiếc gối thường có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp của sofa.

giá dụ , chiếc sofa màu nâu sẽ thích hợp với những chiếc gối màu da cam , vàng , xanh lá cây , hồng. Hoặc là sự phối hợp đem lại thích là màu xanh – màu tím. Những chiếc sofa màu nâu sẽ thích hợp với tường nhà màu kem hoặc be.
Chọn màu sắc sofa phù hợp với không gian tổng thể căn phòng

hiện tại , Tân Phong hiện đại ưa chuộng những vải bọc sofa màu xám. Nó phối hợp được với các điểm nhấn là vẻ đan , màu vàng và màu hoa cà. Màu này cũng thích hợp dùng cho nhà có con nít hoặc vật nuôi vì hiếm khi nhìn thấy vết bẩn.

Đối với các căn hộ nhỏ , sofa màu đen phối hợp với màu trắng là hợp lí nhất vì nó khiến cho các nội thất được phân biệt rõ ràng , tạo nên cảm giác hoàn toàn dễ chịu. Màu này cũng phối hợp với các màu như vẻ đan , lục lam , đỏ tươi hoặc vàng.

Những màu sắc phối hợp đem lại sự tươi mới và thích là   sofa màu xanh lá cây , phối hợp với các nội thất vẻ đan , hồng , vàng , cam , màu xanh nhẹ. Màu ghi sáng và màu xanh lá cây đem lại nét cổ điển , quý phái.

lần chót là sofa màu xanh , nó tạo ra bầu khí trời nghỉ ngơi trong phòng , đem lại sự trầm ổn , tĩnh tâm. Sắc thái của màu xanh có thể được trang trí theo chủ đề Bắc Ninh. Nó thuộc gam màu lạnh cho nên phối hợp với vẻ đan , màu vàng , màu da cam.

khuynh hướng Mua Sofa:
- Chọn những mẫu   sofa góc   đẹp   cho không gian trở lên thoáng đãng đỡ tốn diện tích
- Mẫu   ghe sofa   luôn cần xem xét rất kĩ các mẫu trước khi đặt hàng

0 nhận xét: