Sofa Phòng Khách Giá Rẻ Nhất TPHCM » SofaTheCity™‎


Xếp đặt   sofa phòng khách   là một đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , không phải bạn cứ mua bộ sofa đắt tiền và đặt vào đâu trong căn nhà cũng là hợp lý.   Cung cấp Sofa phòng khách giá rẻ   với nhiều mẫu mã đa dạng và chỉ dẫn cách Xếp đặt sofa phòng khách.

Một căn nhà đầm ấm , tiện nghi và giàu có lịch sự không chỉ ở kiến trúc bắt mắt , hợp phong thủy mà còn ở cách lựa chọn đồ trang hoàng nội ngoại thất ăn nhập. Trong đó , bàn ghế sofa phòng khách là một phần quyết định nên dung mạo “tổ ấm” của bạn! Nếu có ý định tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình , hãy chọn sofa nguyên bộ giá rẻ tại sofathecity.vn!  



Sofa Phòng Khách Giá Rẻ

Sofa Phòng Khách Giá Rẻ Bao gồm

Băng dài kích cỡ 2960 x 930 x 700

Bằng trung kích cỡ 1750 x 930 x 700

Băng ngắn kích cỡ 1450 x 930 x 700

Nguyên liệu

Da tổng hợp cao cấp phối vãi cao cấp

Khung sườn gỗ

chân gỗ

Bảo Hành 5 năm

Giao hàng miễn phí 


Các mẫu sofa cổ điển kiểu phương Tây tạo cho không gian sự giàu có lịch sự , quý phái trong khi sofa có chân ghế sofa hoặc lưng dựa cao lại gợi tính cổ điển rất hợp với phong cách kiến trúc cận đương đại hoặc colony ( phong cách Pháp thuộc địa ). Với những ngôi nhà vườn thiết kế kiểu gothic ( mái vòm , chóp nhọn ) nên chọn loại ghế sofa bọc da chân đế bằng kim khí có chạm hoa văn giúp tạo vẻ oai vệ cho phòng khách. Dạng sofa chân thấp lại hợp với thiết kế nhà theo xu hướng đương đại , trẻ trung.

0 nhận xét: