Cách tẩy rửa vết bẩn trên mặt sofa da

Vệ sinh định kỳ:   bạn nên sử dụng một mảnh vải trắng , mềm , khô và sạch. 
Vệ sinh những vết bẩn khô: bạn nên dùng bàn chải lông mềm , chải cẩn trọng , lưu ý tránh chà sát vật dụng trực tiếp trên bề mặt da.

Đối với những vết bẩn gây ra do các dung dịch ( đồ uống nhẹ , cà phê , trà , sữa ) , bạn nên mau chóng lau ngay vết bẩn đó bằng một mảnh vải mềm , sạch , nhúng ướt qua nước rồi lau , sau thời gian ấy làm khô ngay bằng một mảnh vải sạch khác. Bạn lưu ý không nên nhúng cả chỗ da bị bẩn vào nước.

Đối với những vết bẩn gây ra do các chất dính , nhờn như dầu ăn , nước xốt , hay socola , bạn nên lau sạch ngay vết bẩn bằng một mảnh giấy thẩm , thấm hết nước bẩn , sau thời gian ấy dùng một mảnh vải sạch chấm vào dung dịch xà bông pha loãng và lau nhẹ từ bên ngoài vào trong trọng tâm vết bẩn. Ra tay khô ngay bằng một mảnh vải khô và sạch khác. Tránh không được sấy khô da trực tiếp dưới ánh nắng aìc vàng hay bằng máy sấy ở nhiệt độ cao.
Lưu ý khi sử dụng :Tránh phơi   sofa   trực tiếp dưới ánh nắng aìc vàng hoặc dưới những ánh đèn có sức nóng lớn hoặc sấy khô bằng máy sấy. Chỉ sử dụng dung dịch xà bông pha loãng khi làm sạch bề mặt sofa

Cách tẩy rửa vết bẩn trên bề mặt   sofa vải   :
Hàng năm , bạn nên giặt khô phần vải bọc bên ngoài của sofa , nếu giặt bằng nước , bạn nên lưu ý nhiệt độ tối đa của nước là 40C



Cách làm sạch các vết bẩn :
Đối với chất lỏng , bạn nên dùng giấy thẩm , thấm nhẹ hay dùng một mảnh vải sạch , mềm để lau vết bẩn. Ví như vết bẩn vẫn không sạch bạn có khả năng sử dụng loại xà bông có chất tẩy nhẹ để lau , sau thời gian ấy dùng một miếng vải khô lau lại.  
Đối với rượu và các loại đồ uống nhẹ , bạn có khả năng chấm nhẹ bằng giấy thẩm hoặc một mảnh vải

MỘT SỐ MẸO VẶT KHÁC LÀM SẠCH SOFA DA

Để làm sạch tổng thể bề mặt da bạn chỉ cần dùng một tẹo nước xà bông tắm pha loãng , sau thời gian ấy dùng một miếng vải mềm , sạch để lau. Bạn cần Coi trọng chỉ làm ẩm miếng vải , nếu thấm đẫm quá nước xà bông có khả năng sẽ bị chảy ra và thấm vào da. Dùng cách này bạn có khả năng loại bỏ bụi bẩn , rác rưởi bám trên bề mặt da , sau khi đã làm sạch bằng nước xà bông bạn nên lau lại một lần nữa bằng vải thấm nước và sau thời gian ấy đánh bóng như bình thường.

Bạn đang làm việc , bất ngờ chiếc bút máy tuột khỏi tay và rơi xuống ghế , những vết mực trên chiếc ghế da khiến bạn cảm thấy không hài lòng? Điều đó có khả năng dễ dàng được giải quyết , trước nhất bạn dùng tăm bông thấm dung dịch cồn tẩy rửa chà xát nhẹ lên các vết mực sau khi đã làm sạch được các vết mực trên ghế , bạn hãy dùng giấy ăn để làm khô bề mặt da.

SOFA GOC GIA RE 044T Sofa góc cao cấp giá rẻ đẹp

Nếu bạn muốn loại bỏ những vệt bẩn tối màu trên đồ nội thất da có màu sáng thì bạn cần làm theo những bước sau:

Bước 1:   Trộn một phần kem Tartar ( Cream of tartar là tên phổ quát của potassium hydrogen tartrate , 1 dạng muối acid , dùng để đun nấu ) cùng với một tẹo nước chanh để tạo ra một hỗn hợp nhuyễn giống như hồ dán.

Bước 2:   Bôi hỗn hợp nói trên lên vết bẩn ở bề mặt cần làm sạch , cứ 10 phút lại lặp lại bước này một lần.

Bước 3:   Rửa sạch lớp hỗn hợp đã bôi lên vết bẩn bằng một miếng bọt biển hoặc dùng khăn mềm thấm nước xà phòng.

Những mẹo nhỏ nói trên là cách bạn có khả năng áp dụng với những vết bẩn mới được hình thành , đối với những vết bẩn đã quá lâu ngày thì những mẹo nhỏ nói trên chỉ có khả năng khắc phục được một phần hiện trạng.

Chính vì lẽ đó , việc vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên đồ da sẽ khiến bạn có khả năng đảm bảo tuổi thọ cũng như chất lượng và tính cảm biết cái đẹp của đồ đoàn được tốt hơn.

0 nhận xét: