Sofa bed da beo giá rẻ bèo

Với mẫu   sofa bed da beo   sẽ làm cho căn phòng khách bạn thêm ấn tượng và bắt mắt. Mẫu   sofa cao cấp   luôn là tuyển trạch tối ưu đối với bạn.

kích thước   Sofa Bed
1200 x 1900

chất liệu
Áo : Vãi Nhung Tuyết nhập cảng
Nệm : Mouse D40 Khung Lò Xo Cực kỳ êm với độ bền cực cao. Đặc biết không nóng
Khung : gỗ cao cấp

Bảo Hành 5 năm cho khung – 1 năm cho các phần còn lại

Lưu ý : Không bao gồm bàn



Phòng khách nhà bạn sẽ thêm sống động và ấn tượng hơn với Gối trang trí   Sofa   bed da beo   của Soft decor. Sau một ngày làm việc mệt mỏi , được thả mình nghỉ ngơi trên ghế sofa và tựa gối êm ái thì thật là cực kì. Hãy thử và cảm nhận cảm giác thư thái , mát mẻ từ chiếc gối mùa hoa mai nở-bướm của Soft decor.
Chất liệu: vải hàng nhập ngoại cao cấp mỗi chiếc gối có một thiết kế riêng biệt được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Hãy mang đến cho không gian nhà bạn một cảm giác thật rét mướt , thân yêu với gối trang trí sofa bed da beo của Soft decor. Với thiết kế gọn , nhẹ và màu sắc nhã , đây sẽ là vật trang trí đầy tinh tế không thể thiếu cho phòng khách của bạn.

Gối và vỏ bao gối với giác mạc phải chăng có thể dễ dàng để đổi thay cái nhìn của nhà bạn một cách chóng vánh. Bạn có thể đổi thay trang trí phòng để phản ảnh một mùa mới. Hoặc đơn giản là để cho các đồ nội thất cũ thêm nhựa sống mới. Điều thích là chỉ cần pha trộn và phối hợp các mẫu gối với nhau bạn cũng đã tạo ra phong cách trang trí riêng của bạn. Bởi thế , dù cho bạn là một người lãng mạng hoặc một người thương cà phê hiện đại , bạn có thể thẩm tra lại các sản phẩm của chúng tôi và tìm thấy những gì phù hợp với bạn.

0 nhận xét: