Chọn mua ghế sofa cao cấp cho gia đình

Ghế sofa  với nhiều kiểu dáng và phong cách hiện đại đang được các Nhà ở tìm mua để đón khách và làm mới ngôi nhà.

xác định khu vực đặt   sofa   là ngoài trời hay trong nhà. Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như nhựa giả mây , vải da hoặc simili dày. Ngoài dạng ghế , cũng có nhiều kiểu nghỉ ngơi , nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.

Nếu là   sofa   trong nhà , loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích thước. Để ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt.

Một ghế sofa kiên cố là chiếc sẽ nặng hơn vì khung kiên cố là làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc. Ngoài ra , trọng lượng còn biểu hiện ở độ bọng hay đặc sau lớp mouse ngồi.



Sofa da tốt   là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.

Nếu là   sofa vải , chọn loại ít thấm nước , ít bám bụi , ít bám lông vật nuôi và tiếp kiến với nước tốt để gột rửa khi cần.

Không nên mua   sofa giường   để thay thế chiếc giường. Nó chỉ nên dùng trong trường hợp đột xuất hoặc thư giãn.

Chọn chất liệu:

Để giữ   ghế sofa   của bạn bền đẹp , bạn nên quan tâm đến việc chọn vải. Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc ghế mất giá trị. Do đó , tránh sử dụng loại vải cần bảo dưỡng cao , chẳng hạn như lụa ở khu vực được sử dụng thường xuyên.

Vải bố dày hoặc nhung với nhiều màu và sọc được ưa chuộng vì giá thành hạ , khá dai và bền nhưng dễ thấm nước , bụi , lông vũ thú. Tránh sử dụng ở nơi ẩm , nhiều bụi và vật nuôi.

Da là một tuyển trạch tốt nếu bạn đang tìm sự lâu bền. Chúng cũng rất dễ làm sạch và có nhiều màu nhuộm thời trang. Chỉ đắt giá khá đắt đỏ. Ngày nay , đã có loại da nhân tạo pha sợi nhựa vinyl , PVC giả da , tăng độ dẻo và mịn , giá chỉ đắt hơn simili một ít nhưng thiên nhiên hơn.

0 nhận xét: