Chọn mua bàn ghế sofa đẹp giá rẻ với lời khuyên chuyên gia

Bạn muốn mua ghế sofa đẹp , hợp phong cách , thời trang và tinh tế cho phòng khách của mình vững chắc là mong muốn của nhiều người. Mặc dầu nhiều người cảm thấy choáng ngợp trước sự Đa chủng của các mẫu sofa hiện có trên thịt và cố gắng để tìm mua một chiếc ghế sofa đẹp hoàn hảo để đặt tại phòng khách của mình. Nó thật sự không quá khó khăn nếu bạn xác định được các tiêu chí.
Hãy đọc để xem làm thế nào để mua được ghế sofa đẹp cho phòng khách của bạn!

MUA GHẾ SOFA ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH VỚI NHỮNG LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA 







1 - Bạn đang tìm mua loại ghế sofa nào?
Bạn đang kiếm để mua một chiếc ghế sofa đẹp Đường bằng phẳng , phù hợp cho sinh hoạt cả Nhà ở , hay bạn muốn mua một cái ghế sofa chỉ để ngồi đọc sách? thừa thãi loại ghế sofa đẹp với các mục tiêu sử dụng khác nhau. Bằng cách xác định mục tiêu sử dụng trước khi kiếm , bạn có thể loại trừ ngay những kiểu sofa Trái , điều đó làm cho sự tuyển trạch của bạn dễ dàng hơn.
2 - Hãy nghỉ ngơi và ngồi thử
Chỗ ngồi hoàn toàn dễ chịu là yếu tố quan trọng trong việc bạn lựa chon mua chiếc ghế sofa đẹp mới của bạn. Do đó , không ngồi thử trước khi mua: bạn có nguy cơ nhận được một ấn tượng tuyệt đối không chính xác về sự hoàn toàn dễ chịu của nó. Nó cũng là một cách tốt để nghỉ ngơi trước khi cố gắng tìm mua một sản phẩm ghế sofa thích hợp trong cửa hàng nội thất. Nếu bạn đang mệt mỏi sau một ngày làm việc dài , ngồi trên chiếc ghế sofa đẹp cũng làm cho bạn cảm thấy mát mẻ
3 - xem xét về độ lớn và kích thước
Có một số ghế sofa đẹp rất lớn , nhưng không có nhiều chỗ ngồi. Ghế sofa có phần để tay rất rộng tạo cảm giác bề thế. Để vững chắc , hãy đo lòng trong ghế ngồi để xác định xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của Nhà ở bạn không. Quan tâm đến kích thước tổng thể để bố cục với không gian trong phòng. Hãy nhớ rằng , một ghế sofa to và đẹp có thể trông giống như một ghế sofa trung bình khi bạn nhìn thấy nó trong một cửa hàng đồ nội thất lớn. Nhưng ghế sofa này có thể Trái trong phòng khách của bạn bởi kích thước không gian của nhà bạn nhỏ hơn nhiều.
4 - Phong cách bạn nên chọn?
Luôn là cách tốt khi tìm mua ghế sofa gia rẻ đẹp và phù hợp với nội thất trang trí nhà của bạn. Nếu bạn thích phong cách nội thất tối giản ( minimalist ) , hãy chọn mua một bộ sofa với một phong cách đơn giản và gọn ghẽ , chẳng hạn như với các chân thép siêu mỏng.
5 - Đệm ghế mềm hay cứng?
Bạn thích sử dụng đệm cứng với độ lún vừa phải hay đệm mềm lún tụt xuống khi ngồi? Đệm cứng có đặc trưng tạo phom đẹp nhưng không êm ái bằng đệm mềm. Đềm mềm có độ lún nhiều hơn nhưng theo thời gian sẽ bị biến dạng mất phom. Nói cách khác , ghế sofa sẽ mãn kỳ sử dụng và bị loại bỏ.
6 - Không đủ gối hay lan tràn thặng dư gối?
Việc chia gối trong một chiếc sofa góp phần bố cục không gian phòng khách. Giá dụ một chiếc sofa ba chỗ sử dụng 3 đệm và 3 gối sẽ làm không gian trở thành đông đúc hơn - hợp lý khi bạn cần hạn chế bớt sự hổng hểnh trong phòng , tuy nhiên cũng chiếc sofa ấy , với chỉ 2 đệm + 2 gối rộng hơn sẽ tạo nên sự yên ả nhẹ nhàng hơn cho không gian , cũng đồng tức là đỡ rối mắt hơn.
7 - Có gối tựa hay không có gối tựa?
Một số phong cách nội thất sử dụng gối tựa lưng trong lúc một số phong cách khác không thèm. Khi bạn mua sofa cho phòng khách bạn nên sử dụng gối tựa sẽ êm ái hơn cho lưng tuy nhiên trong một số không gian công cộng nếu sử dụng gối tựa sẽ khó khăn trong sự vụ vệ sinh. Bởi thế hãy cân nhắc sử dụng gối tựa tùy theo nhu cầu sử dụng cho Nhà ở hay không gian công cộng.
8 - Sofa bọc liền hay vỏ tháo rời?
Nếu bạn có con nhỏ , việc chọn mua một chiếc sofa tiện nghi với vỏ gối và vỏ đệm có thể tháo rời là tuyển trạch chính xác. Lợi thế rõ ràng là nó có thể được giặt khô dễ dàng. Một lợi thế khác là bạn có thể làm thêm một bộ vỏ với màu sắc khác để làm mới tuyệt đối căn phòng.
9- Nên chọn loại vải bọc nào?
Da , nỉ , vải thô...: chưa bao giờ vải bọc sofa giường lại Đa chủng như hiện tại. Vải sợi tổng hợp: giá thấp hơn - loại vải thường bền hơn và dễ dàng làm sạch hơn. Vải len , cũng là một vải trang trí nội thất lý tưởng , như len thiên nhiên không thấm và bền , trong lúc các loại vải cotton , viscose dễ bám bẩn thấm nước hơn và ít bền. Linen dễ bị nhăn , bị bẩn một cách dễ dàng và có độ bền giới hạn.
mặc dầu bọc màu sáng dễ bị bẩn , hãy xem xét những điều sau đây: ánh nắng kim ô sẽ làm đổi màu vải bọc màu tối , trong lúc vải màu sáng Đại khái Đã quyết chắc trong nhiều năm.
10 - Nó sẽ được đặt ở giữa phòng?
Nếu một ghế sofa được đặt ở giữa phòng khách , Bạn nên quan tâm đến mặt sau của ghế , đảm bảo nó được bọc đẹp và kiên cố như mặt trước.
11 - Độ sâu và sự hoàn toàn dễ chịu khi ngồi.
Một trong những tính năng quan trọng nhất của một chiếc sofa là độ sâu an toàn - bởi điều này sẽ rất quan trọng dù cho bạn ngồi hoàn toàn dễ chịu trên ghế sofa hay không. Đây là một Sự tình thật sự cho các cặp vợ chồng nếu người con trai cao hơn nhiều so với người nữ giới. Để cho anh ta ngồi hoàn toàn dễ chịu trên ghế sofa , cô ấy sẽ phải ngồi với chân của mình buông xõng ra bởi bàn chân của cô không thể tiếp cận với sàn. Trái lại , ông sẽ phải ngồi co gối nếu để vợ ngồi hoàn toàn dễ chịu. Vậy hãy tìm độ sâu ghế thích hợp , để làm hài lòng tất thảy mọi người.
12 - Chân ghế bằng gỗ hay kim loại?
Nếu bạn đang tuyển trạch một chiếc ghế sofa với cò mồi , có thể thấy rằng căn phòng của bạn có phong cách ấm cúng. Trong lúc chân sắt thường phù hợp với kiểu căn hộ hiện đại hoặc tối giản.

0 nhận xét: