Ghế Salon Gia đình Màu Trắng Đẹp - Mã Hàng K851

Bộ   ghế salon gia đình   với màu trắng K851 sẽ mang lại sự thuận tiện và vẻ đẹp giàu có lịch sự với màu trắng nghi mang lại nét chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho tổng thể chung của căn phòng khách. 

Sofa gia đình với mẫu mã giản đơn nhưng vẫn có xu hướng gia tăng so với bình thường sự lịch duyệt và giàu có lịch sự , chọn   sofa đẹp   cũng là thể hiện gu cảm biết cái đẹp và óc sáng tạo của chủ nhà.

Nên chọn   mẫu sofa đương đại   theo phong cách phương tây cho không gian thêm giàu có lịch sự , quý phái , ghế sofa có chân đế bằng kim khí được chạm khắc hoa văn kỹ năng tuyệt vời sẽ là điểm nhấn cho phòng khách.


Nguyên liệu sofa   cũng rất quan yếu , nên   chọn sofa da   có vỏ bọc ngoài giúp dễ lau chùi bụi bẩn và có xác xuất gỡ ra giặt được. Loại   sofa vải   thô cũng được chọn tuy nó dễ bắt bụi nhưng thấm mồ hôi rất tốt.

Tùy theo tông màu sắc của căn phòng và ý thích của chủ nhà , màu sắc cho sofa cũng rất quan trọng.

Trước khi mua nên đo lại diện tích phòng khách của mình để chọn mua bộ sofa có kích cỡ vừa và chấp nhận nhất.

kích cỡ   ghế salon : 3100m x 1800m.

Nguyên liệu giả da cao cấp.

Lưu ý giá bộ sofa không bao gồm bàn.

Bảo hành: thời kì bảo hành là 5 năm.

Đặt hàng và nhận hàng trong vòng 7 ngày

Miễn phí giao hàng trong thành nội thành thị Hồ Chí Minh.

Để được tham vấn miễn phí về   bàn ghế sofa   và cách bài trí   sofa gia đình   sao cho hợp phong thủy xin liên tưởng qua số điện thoại: 0934 776 887.

Lời Kết: Với không gian rộng , những bộ sofa trọn vẹn bàn , ghế và đôn không chỉ làm  cho phòng khách trở nên hoành tráng mà còn giúp lấp đầy các khoảng  trống. Cũng nên chọn loại sofa bàn rộng , ghế to để tăng vẻ mạnh mẽ , cao  sang , quý phái cho căn phòng. Mặt khác , cần Xếp đặt thêm một số “phụ  kiện” như chậu hoa , vài bình gốm đẹp mắt hoặc kệ nhỏ bằng gỗ… những món  “phụ kiện” này vừa làm tăng tính cảm biết cái đẹp , phù hợp cho phòng vừa giúp  không gian bớt sự đơn điệu. 

0 nhận xét: